หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Bài học Crossfire Legends vỡ lòng: Nắm vững hệ thống các mục

Những game show giống nhau về thể loại thường đều sở hữu chơi Game về cơ bản là tương đồng. vì thế gamer có lẽ không mất không ít giây phút để "mần thân" với một loại game new, nếu chúng ta đã không còn xa lạ cùng phân mục đó.

Hệ thống list thì không giống như vậy. đó là khoanh vùng mà mỗi đơn vị sản xuất lại có mật tịch xây cất riêng. Nó phục vụ cho ý đồ riêng của mỗi C.ty. chính vì như vậy, để có vẻ chơi tốt đc một loạt game mới, điều bước đầu đầu tiên đó là làm quen với nắm đc khối hệ thống menu của chính nó.

Game đột kích Crossfire Legends đang rất hot trên hệ máy mobi. gamer đã hiểu rõ về nó chưa? Nếu chưa thì hãy cùng học qua khối hệ thống danh mục của chính nó nhé!
Crossfire Legends đc chào đón khá nồng nhiệt bên trên đời máy mobile
Crossfire Legends đc chào đón khá nồng nhiệt bên trên đời máy mobile
Phần thông tin khối hệ thống chung

Đó là phần không liên quan gì tới chơi Game, tuy nhiên rất cần thiết chỉ trong Crossfire. Nó có những tất cả các thông báo, cảnh báo, thông điệp từ nhà sản xuất gửi tới gamer.

Khối hệ thống này gồm có:

Nhắc nhở sự kiện: đấy là Quanh Vùng chứa những thông tin từ nhà phân phối về những sự kiện Game sắp diễn ra. những thông tin này tương đối đầy đủ, từ tên chương trình, giây phút diễn ra, tới những giải thưởng. chính là những thông báo rất chi là phải ghi nhớ cho người chơi để chúng ta có thể biết trước, hãy nhớ cùng có sự chuẩn bị tốt nhất có thể.

Điểm danh: thực chất đó chính là mục quà tặng ngay mỗi ngày có lẽ ở nhiều phần Game trực tuyến mobi khác. khối hệ thống này là những giải thưởng mang tính động viên của đơn vị phân phối, nhằm mục tiêu khích lệ game thủ singin tiếp tục vào cuộc chơi này. và các "con ong chăm chỉ" ngày nào cũng vào Crossfire, phần quà cũng tương đối lôi cuốn, từ thẻ Khả năng, tời tiền, đến các trang bị khá ổn.

Quà 7 ngày: đấy là một dạng khác của điểm danh, dành cho các gamer mới thiết lập Game. cụ thể, cùng những "tân binh" này, chỉ trong 7 ngày thứ nhất sau thời điểm cài đặt, hằng ngày đăng nhập vào trò chơi họ rồi sẽ nhận được 1 phần quà vô cùng cuốn hút từ đơn vị sản xuất.
Game thủ dành time chuẩn bị túi đồ thật kỹ càng để giúp đỡ các bước sẵn sàng trước mỗi cuộc chiến được ra mắt nhanh chóng hơn
Game thủ dành time chuẩn bị túi đồ thật kỹ càng để giúp đỡ các bước sẵn sàng trước mỗi cuộc chiến được ra mắt nhanh chóng hơn
Hệ thống kho đồ

Đó là Quanh Vùng mà gamer có khả năng tinh chỉnh và điều khiển cùng trang bị vũ khí, phẩm vật với những mặt hàng khác cho nhân vật của chính bản thân mình. Nó có những Ảnh rất trực giác của các loại trang bị, và thông tin đầy đủ về tính năng và tính năng của chúng. Ngay tại kho đồ, gamer có khả năng thuận tiện so sánh các loại sản phẩm khác nhau để từ đó đề ra chọn lựa tốt nhất có thể.

Điểm xuất xắc nữa là game thủ hình như lựa chọn cho bản thân mình nhiều túi đồ khác nhau (ban đầu chỉ mở sẵn 2 túi), được cho phép chúng ta chọn lựa nhanh lẹ giữa những tùy chọn lựa trang bị tương xứng cho từng điều kiện tác chơi riêng. ví dụ như trang bị bộ đội cận đấu, trang bị lính bắn tỉa, trang bị quân nhân bổ trợ,...nhờ vậy mà công việc sẵn sàng trước mỗi trận chiến chóng vánh hơn nhiều.
Crossfire Legends mua nhiều thể loại đấu thu hút
Crossfire Legends mua nhiều thể loại đấu thu hút
Phần nhiệm vụ

Đây là khu vực chứa tất cả những nhiệm vụ mà trò chơi đề ra cho gamer. Chúng bao gồm nghĩa vụ hằng ngày cùng bổn phận chính tuyến.

Nghĩa vụ mỗi ngày, như cái tên thường gọi, là mục đích mà Game đề ra cho người chơi chỉ trong ngày hôm đó. Nếu thực hiện đúng và đủ các cần thiết đó trước 24h với ngày, gamer rồi sẽ nhận được một bộ quà khuyến mãi ngay từ Game.

Nghĩa vụ chính tuyến là những nghĩa vụ chung, mang tính dài hạn với có những phần quà cố định và thắt chặt. gamer rồi sẽ nhận ra giải thưởng phù hợp ngay khi dứt được mục đích mà Game đề ra, bất cứ thời điểm.

Phần quán bán buôn

Khoanh vùng mà những người chơi “rủng rỉnh” liên tục lui tới. tại đây bạn cũng có thể dùng các loại khoáng sản trong trò chơi để sở hữu lấy các trang bị giúp đỡ thêm cho hero của bản thân mình.

Ngoài việc cài xuất kho thì bối cảnh của chính nó khá cũng giống như khu vực hòm đồ của bạn. tại đây chúng ta cũng có thể xem trước Hình ảnh cùng thông tin của những loài trang bị, trước khi đề ra quyết định sau cuối.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น