หน้าเว็บ

วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2563

Điều người chơi cần phải biết khi muốn ăn thính trong vòng PUBG Mobile

Đấu PUBG trên di động là phút giây xả strees công dụng sau những giờ học tập hay thao tác áp lực, Ngoài ra, trong dịp dịch Covid-19 thì Game PUBG giỏi những loạt game trực tuyến khác cũng chính là các sự chọn không tồi. Ở trò chơi PUBG, có một thứ quan trọng đặc biệt, đó chính là hòm thính.

Hòm thính (Airdrops) là thứ mà tổng hợp các bạn có thể sẵn sàng mạo hiểm để có đc. Thính rơi là thời cơ cùng bao ngời nhưng đôi lúc, nó cũng đưa về những chiếc chết cực kỳ gian khổ. Thính là thứ hấp dẫn gamer đến dead chóc, nhưng việc thu được các mặt hàng trong hòm thính là điều mà người chơi nào cũng thèm muốn. Có phương thức nào để ăn thính mà không bị đo ván không? lời giải là có. hãy xem thêm một trong những cách thức tiếp sau đây để thu thập Khả năng cho bản thân mình Anh chị nhé.

Chọn lựa thời gian loot đồ

Hãy chủ yếu nghe với định vị, phán đoán vị trí hòm thính sẽ rơi. chú ý rằng, game thủ chỉ có 10-15 giây an ninh khi chạy đến, nhặt đồ với rút lui, luôn nhớ kẻ thù luôn chuẩn bị chầu chực để hạ gamer nếu khách hàng triển khai nhiệm vụ này để quá lâu.

Nếu loot được đạn khói chỉ trong hòm, hãy ném ra bao quanh làm cho địch bị mất phương hướng, qua đó có khả năng kéo dãn dài giây phút an ninh khi loot đồ, nhưng luôn nhớ loot càng sớm càng tốt.

Cần phải nắm rõ chỉ trong hòm thính gồm có gì

Các phẩm vật chỉ trong hòm thính đều rất chất lượng nếu như không muốn nói thẳng là cực kì khỏe mạnh. Đó cũng là Vì Sao mà nhiều bạn bằng lòng mạo hiểm để dấn thân.

Thông thường, những phẩm vật giá trị nhất trong hòm thính ba lô gồm: các loại vũ khí sang trọng như: AUG A3, Groza, DBS, M249…; Trang bị: áo giáp, ba lô cấp 3, mũ bảo hiểm; những phẩm vật tiêu hao: ống tiêm Adrenaline,Med Kit, First Aid Kit; những loại ống giảm thanh, ống ngắm cùng nhiều phụ kiện… Hình như còn tồn tại các phục trang trang phục để nguy trang.
Bộ đồ trang phục ngụy trang – sản phẩm tuyệt vời khi loot hòm thính
Bộ đồ trang phục ngụy trang – sản phẩm tuyệt vời khi loot hòm thính
Hiệp đồng tác chiến là ưu ái

Lúc chơi thể loại Squad, hãy cử ra hai thành viên có hỏa lực cao cùng đẳng cấp bắn xuất xắc làm nghĩa vụ canh ngăn cản, hai người này rất cần phải nhanh lẹ chọn lấy các kém điểm mà ở đó có khả năng dễ ợt bắt gặp kẻ định áp sát. trong những lúc đó, hai người còn lại bắt buộc phải nhanh chóng áp sát hòm thính để loot đồ, nếu cảm thấy cần nhớ, 1 trong những hai người này phải canh phòng cho người kia nhặt trước, khi bảo đảm an toàn thì new nhặt tiếp đồ trong vòng hòm thính. Ở thời đặc điểm này, và bất cứ lộ hé nào, các nhân viên đều chắc là lọt được vào trong vòng tầm ngắm của địch thủ, chính bởi nên, việc loot đồ nhanh chóng cần đặt lên hàng đầu.

Gần giống chỉ trong chế độ Duo, khi một người loot đồ, người kia phải đứng kề bên hoặc tìm kiếm chỗ đứng thích hợp để quản maps cho tác dụng.
Khi hòm thính hạ cánh, cả đội nhóm đã buộc phải có kế hoạch hiệp đồng tác chiến
Khi hòm thính hạ cánh, cả đội nhóm đã buộc phải có kế hoạch hiệp đồng tác chiến
Rút lui ngay sau khi loot đồ

Đây là nhiệm vụ bắt buộc mà bạn cần phải triển khai, nếu có phút giây, bạn buộc phải quan sát vị trí hình như núp gần nhất để ngay sau khi loot đồ chấm dứt, bạn phải nhanh lẹ tới được chỗ đứng đó. phải để ý rằng, kẻ thù luôn luôn rập rình cùng phục kích game thủ, tuy nhiên, chiến thuật đắt tiền sẽ chắc là giúp đỡ bạn phá bỏ kế hoạch đó, không chỉ có thế, dường như mang được đối phương vào tròng.
Rút lui cùng hạ gục những kẻ đến sau
Rút lui cùng hạ gục những kẻ đến sau
Thính không hẳn là tất cả

Không ăn được thính Chưa hẳn là thảm họa, điều nên ghi nhớ đặc biệt là người chơi hoặc team của bạn phải là các kẻ sinh tồn chung cục. đối tượng rút cuộc vẫn là phải dành chiến thắng. Chúc Anh chị em thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น