หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn lối chơi Amumu trong đấu trường liên minh

Amumu là 1 tướng lĩnh ra mặt trong vòng đấu trường đồng minh từ các mùa giải trước tiên. Trông cậu lúc nào thì cũng thật bi thiết rầu và không thôi tra cứu kí vãng của chính mình trên mọi miền đất Valoran. trong thể loại huyền thoại này, tuy vậy không đc cần đến rộng thoải mái, nhưng Amumu luôn là một lựa chọn lý tưởng dành cho tất cả những người chiến đi rừng muốn sở hữu khả năng khống chế địch bên trên diện lớn cực kỳ tức giận.

Ở mùa giải này, Amumu vẫn tải tính cơ động ở mức khá, với bản lĩnh gank tương đối tốt Một trong những phút đầu của trận đấu. Khi xảy ra giao tranh, Amumu có lẽ tạo nên các vố bất thần với cải biến nhờ những giải pháp độc nhất vô nhị của bản thân mình. Để chắc là phát huy cục bộ sức mạnh chứa đựng trong những pha ra đòn của Amumu, gamer đọc có lẽ tìm hiểu thêm các kỹ năng bắt đầu trong nội dung bài viết tiếp sau đây.

Bảng ngọc giành riêng cho Amumu

Game thủ chọn lựa nhánh chính là kiên định sẽ giúp đỡ có khá nhiều cơ hội lấy được ngọc Dư Chấn. điều đó sẽ khởi tạo điểm mạnh trong những pha gank cần thiết có khả năng chống chịu cùng tính sát thương. bổ sung thêm Suối Nguồn Sinh Mệnh hỗ trợ hồi máu đồng chí và điều hành và kiểm soát Điều Kiện cùng theo với Lan Tràn để trở thành bất bại ở cuối màn.

Trong khi, để chắc là nhanh lẹ hốt về 2 em chân ái là bước đi Màu Nhiệm với Thấu Thị vũ trụ thì gamer đừng chậm tay chọn lựa xúc cảm biến thành một nhánh ngọc phụ.

Ưu ái lấy giảm giây phút hồi chiêu kết hợp cùng theo với sát thương thích ứng, máu tại nhánh chỉ số.
Bảng ngọc toàn năng dành cho Amumu
Bảng ngọc toàn năng dành cho Amumu
Chỉ dẫn lên kỹ năng cho Amumu

Trong những tài năng gây sát thương thường xuyên nhất lên địch thủ đó là kỹ năng E, đây còn là khả năng mang đến cho Amumu khả năng chống chịu, giảm sát thương vật lý mọi khi farm rừng hoặc đỡ các đòn đau đớn của đối thủ trong số pha giao tranh đẫm máu, chính vì vậy nên kỹ năng này rất cần được nâng nhiều nhất từ đầu.

Q là 1 trong những tài năng đc cần dùng khi Amumu phải đi gank, trợ giúp tiếp cận những mục đích trong tầm ngắm. chính vì như thế, sau E thì đây là kỹ năng tiếp sau mà họ rất cần được nâng nhiều nhất.

W sẽ giúp Amumu làm cho những sát thương mạnh theo time cùng càng trở thành có cực hiếm hơn khi về cuối round, gây nên những vố sát thương nặng ký theo phần % của máu, chính vì vậy nên sẽ đc ưu tiên nâng nhiều nhất vào những thời điểm rút cuộc.

Ultimate là chiêu thức giúp Amumu tạo nên một vùng khống chế kẻ thù bên trên diện rộng vì thế nên nó sẽ được cộng vừa lòng cấp bậc của người chơi.
Bảng khả năng cổ điển của Amumu từ các mùa giải trước tiên
Bảng khả năng cổ điển của Amumu từ các mùa giải trước tiên
Hướng dẫn đấu Amumu

Giai đoạn đầu ván

Định kỳ đi rừng của tướng soái Amumu khi thuộc đội xanh hay team đỏ thì đều nên bắt đầu bằng sự việc hướng đến bùa Xanh. Bởi Amumu là 1 vị tướng đi rừng tiêu tốn tương đối nhiều năng lượng, vòng rừng lý tưởng nhất dành riêng cho kẻ sầu đời này chính là: Bùa Xanh – Bãi Sói – Bùa Đỏ - Ẳn Cua – kế tiếp đi gank hoặc là bay lẹ về nhà để download trang bị.

Trong time đi rừng, game thủ đừng ngại ngần mà hãy liên tục bay chiêu E để rút ngắn time dọn quái. Một cách mà Chưa hẳn bạn nào cũng hiểu rõ đó là bạn nên tập trung đánh các khiêm tốn quái to vì phút giây sử dụng năng lực này rồi sẽ đồng thời được hồi lại liên tiếp vì con số quái đánh game thủ ngày càng nhiều.

Để gank hiệu quả, có 2 cách: hình thức cơ bản là ban sơ nhảy chiêu Q để vây bắt đối phương, kế tiếp thả chiêu E với chung cuộc là tới tấp bay vô vọng (W) để đi theo cấu rỉa địch.

Nội tại là 1 trong khả năng thường bị gamer bỏ quên khi dùng Amumu, cần nhớ đánh thường vào người đối thủ cách thức nhau chừng 3 giây để giảm kháng phép nhé.

Tầm nhìn là một trong những yếu tố phải ghi nhớ để quyết định thắng bại vì thời đặc điểm đó gamer đang khá hèn.

Giai đoạn giữa màn

Hoàn tất trang bị phục vụ đi rừng.

Khi đã chiếm lĩnh được ultimate Lời nguyền của xác ướp u sầu thì hãy nỗ lực làm cho những pha giao tranh ở đường giữa bởi khả năng khống chế diện rộng của Amumu đó là điểm mạnh để gank đc với lúc 2 đối tượng, trợ giúp đội hình bạn có thể giải quyết đc con Rồng ở phía trong cuộc chiến.

Khi phát hiện có gian nguy hãy tung chiêu Quăng dải băng để thuận tiện rút lui.
Amumu hợp với lối chơi gank rừng và suport và đồng đội giữa những pha giao tranh
Amumu hợp với lối chơi gank rừng và suport và đồng đội giữa những pha giao tranh
Thời đoạn cuối màn

Một trick nên xem siêu tuyệt ho giành riêng cho gamer Amumu có vẻ tạo cho những bất ngờ cho đối thủ đó là cần dùng combo: Lời Nguyền Của Xác Ướp U Sầu (R) > Tốc Biến vào lòng kể đối thủ ngay lập tức. Nhưng đấy là một trick không còn đơn giản với bạn cần phải rèn luyện nhiều.

Trên đây là một vài chỉ dẫn điều đơn giản của tụi tôi về phong thái tinh chỉnh và điều khiển Amumu khi gank rừng. Chúc Các bạn có đc các phút giây giải trí và khôi hài khi tham dự đấu Trường đồng minh Huyền Thoại!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น